CSCĐ Hà Nội: Đêm 29/5 đã xử lý 194 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Thứ Hai, 01/06/2009, 15:15
Đêm 29, rạng sáng 30/5, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an TP Hà Nội đã huy động CBCS và phương tiện, tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến phố và địa bàn trọng điểm để duy trì, đảm bảo trật tự, an ninh. Qua tuần tra đã phát hiện một số vụ:

21h15' ngày 29/5, tổ công tác do Trung úy Nguyễn Văn Nam, thuộc Đại đội 4 Trung đoàn CSCĐ, cùng 3 CBCS làm nhiệm vụ tại khu vực Mỹ Đình, huyện Từ Liêm đã phát hiện 2 thanh niên đi trên 1 xe máy có nghi vấn.

Qua kiểm tra, 2 thanh niên này tự khai là Lê Trí Dũng và Nguyễn Thị Hoa, là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội, đều tạm trú ở Phú Diễn, huyện Từ Liêm; điều khiển xe máy không có giấy tờ. Lê Trí Dũng khai trước đó đã mua xe máy này của một đối tượng trộm cắp ở Hải Phòng. Người và tang vật được tổ công tác chuyển giao cho Đồn Công an số 1 Mỹ Đình để xử lý.

Trước đó, tổ công tác của Đại úy Nguyễn Văn Chiến, thuộc Đại đội 10, Trung đoàn CSCĐ cũng đã phát hiện Nguyễn Văn Bảo, trú ở Giao Thủy, Nam Định, điều khiển xe máy tại khu vực thị trấn Văn Điển. Đây là xe máy do Bảo trộm cắp được ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Đối tượng và tang vật đã chuyển cho Công an huyện Thanh Trì lập hồ sơ xử lý.

Ngoài ra, một số tổ công tác khác của Trung đoàn CSCĐ qua tuần tra, kiểm soát đã thu được 2 kiếm, 3 dao nhọn, 1 súng bắn điện;  giao cho Công an phường và Cảnh sát giao thông 88 xe, 194 người vi phạm trật tự, an toàn giao thông để xử lý

Đào Minh Khoa
.
.
.