Bốc đầu xe máy trước Nhà hát lớn, thanh niên "2K" nhận án phạt nặng

Thứ Ba, 09/02/2021, 11:20
Ngày 9/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt 2 thanh niên liên quan đến việc điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông tại trước Nhà hát lớn.

Trước đó, trang Facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin phản ánh của người dân về một tài khoản Tiktok đã đăn tải clip 2 thanh niên đi xe máy SH không đội mũ bảo hiểm, “bốc đầu” xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực Nhà hát lớn.

Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy 2 đối tượng đang điều khiển xe máy "bốc đầu" tại khu vực trước cửa Nhà hát lớn.

Tiến hành xác minh, Công an quận Hoàn Kiếm đã làm rõ người điều khiển xe là N.C.T (sinh năm 2002, trú tại phường Mai Dịch, Cầu Giấy) và người ngồi phía sau là N.M.N (sinh năm 2002, trú tại phường Thuỵ Khuê, Tây Hồ). Tại cơ quan Công an cả 2 đối tượng đã thừa nhận vi phạm.

Công an quận Hoàn Kiếm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt 7,8 triệu đồng đối với N.C.T về các lỗi không đôị mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô chạy bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, điều khiển xe mô tô không có gương chiếu hậu. Đồng thời xử phạt 250 nghìn đồng đối với N.M.N về hành vi không đội mũ bảo hiểm và tạm giữ phương tiện theo quy định.

Song Bình
.
.
.