Bố say rượu, bị con dùng gậy tre đánh chết

Chủ Nhật, 12/04/2015, 08:07
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt tạm giam đối với Trần Mạnh Trường (28 tuổi, trú thôn 1, xã Ea Khanh, huyện Ea Hleo) để điều tra về hành vi giết người. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án này lại chính là bố đẻ của hung thủ.

Theo hồ sơ vụ án, vào sáng ngày 9/4, ông Trần Kim Sơn (57 tuổi, bố của Trường) vào rẫy (cách nhà khoảng 300m) để tưới bắp. Đến khoảng 16h cùng ngày, Trường vào rẫy thì phát hiện bố mình đang say rượu nằm ngủ trên chòi. Cho rằng bố không lo làm việc mà lại đi uống rượu say, Trường đã dùng một sợi dây cao su (dài khoảng 1,6m) gấp đôi lại đánh nhiều cái vào người ông Sơn, sau đó dùng tay đẩy đuổi ông Sơn về nhà.

Do say rượu, ông Sơn không thể bước đi được thì bị Trường dùng 1 cây tre (dài 90cm, đường kính 3cm) đánh liên tiếp nhiều cái vào đùi, lưng, vai rồi dùng đầu nhọn cây tre đâm 2 cái vào lưng và ngực. Ngay lúc này, chị Trần Thị Thúy Ngọc (chị gái của Trường) đi xe máy đến cùng Trường bế ông Sơn lên xe chở về nhà. Khi về đến nhà, ông Sơn kêu đau và tức ngực nhưng không được ai quan tâm.

Đến khoảng 18h cùng ngày, con trai út của ông Sơn là Trần Thành Tú đi học về thấy vậy đã lấy cơm ra đút cho bố ăn. Ông Sơn vừa ăn được vài thìa thì nôn ói và lên cơn co giật. Thấy vậy, Tú vội la lên cùng người nhà đưa ông Sơn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.        

Tối cùng ngày, Trần Mạnh Trường đã đến Công an huyện Ea Hleo đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đến sáng 10/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Hleo đã bàn giao đối tượng Trường cho Phòng PC45 Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Văn Thành
.
.
.