Bỏ lại xe gian khi thấy Công an

Chủ Nhật, 01/03/2020, 11:01
Ngày 1/3, Đội Cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) đã bàn giao chiếc xe bị mất cho anh Hoàng Anh Nam (SN 1992 ở Nho Quan, Ninh Bình).


Trước đó vào 21h30 ngày 20/2, khi làm nhiệm vụ tại khu vực Tây  Sơn – Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), Trung uý Đặng Tuấn Vũ, Đội Cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn thấy chiếc xe máy biển kiểm soát 35N1-204.66 không chủ dựng trên vỉa hè khu vực cổng Đại học Thuỷ Lợi. 

Anh Hoàng Nam nhận lại xe bị mất.

Xác minh nhanh, được biết chiếc xe của một thanh niên nghỉ chân uống nước tại các quán quanh khu vực, khi thấy tổ công tác làm nhiệm vụ thanh niên đã bỏ đi.

Tìm hiểu thêm, Trung uý Đặng Tuấn Vũ đã biết chiếc xe là tang vật của một vụ trộm cắp xảy ra từ đầu tháng 2/2020. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trung uý Vũ đã liên lạc được với anh Hoàng Anh Nam là chủ nhân của chiếc xe.

Tại cơ quan Công an, anh Nam cho biết ngày 5/2 đến nhà một người bạn chơi thì bị mất xe. Trong lúc không hi vọng tìm được tài sản thì nhận được điện thoại của Trung uý Đặng Tuấn Vũ.

Hiệp Bình
.
.
.