Bỏ chị, lấy em rồi tiếp tục xâm hại con riêng của vợ

Thứ Tư, 23/07/2014, 15:33
Ngày 23/7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Hùng (52 tuổi, ngụ Hải Phòng) 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, Hoàng Văn Hùng kết hôn với chị N.T.H. từ năm 1987 và đã có 3 người con chung. Đến năm 2007, Hùng và chị H. sống ly thân. Sau đó, Hùng và em gái chị H. là N.T.D. (SN 1974) phát sinh tình cảm nên chị D. ly hôn chồng rồi đưa con gái là cháu H.T.T. (SN 2000) từ Hải Phòng vào Đồng Nai thuê nhà trọ sống chung với Hùng như vợ chồng tại phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Quá trình sống chung, lợi dụng lúc chị D. vắng nhà, Hùng đã nhiều lần dụ dỗ cháu T. để thực hiện hành vi đồi bại. Trong đó, có lần lợi dụng lúc chị D. ngủ say, Hùng ra phòng ngoài nơi cháu T. nằm, mở phim sex cho cháu T. xem rồi bắt cô bé làm theo.

Cuối tháng 8/2010, sau khi phát hiện sự việc, chị D. đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Hùng. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra đang thụ lý điều tra, thu thập chứng cứ, thì chị D. đã làm đơn xin rút lại đơn tố cáo nhưng CQĐT vẫn tiếp tục xác minh làm rõ.

Từ năm 2010 đến năm 2012, do sợ cháu T. bị Hùng xâm hại nữa nên chị D. chuyển qua Thuận An (Bình Dương) sinh sống. Trong thời gian này, Hùng nhiều lần đến gặp và năn nỉ chị D. bỏ qua nên đến tháng 1/2013, chị D. đưa con gái trở về sống chung với Hùng.

Sau đó, phát hiện Hùng tiếp tục giở trò đồi bại với cháu T. nên chị D. đã làm đơn tố cáo lần 2

A.Huy
.
.
.