Bị thôi miên, mua lọ nước hoa giá 30 triệu đồng

Thứ Ba, 09/08/2011, 10:07
Sau khi ngửi lọ nước hoa do nhóm nhân viên tiếp thị dạo đưa, chị Nhung như bị thôi miên, đồng ý mua lọ nước hoa với giá 30 triệu đồng và sang nhà chị gái mượn tiền để trả.

Trao đổi với phóng viên CAND chiều 8/8, Thượng tá Nguyễn Văn Thảo - Phó trưởng Công an TP Qui Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Thanh Sơn, 41 tuổi và Trần Thị Lan, 39 tuổi - cùng trú ở TP Hải Phòng để điều tra làm rõ vụ việc chiếm đoạt 30 triệu đồng từ một cú gây mê bằng nước hoa.

Theo tường trình của người bị hại là chị Phan Thị Nhung, khoảng 9h ngày 7/8, có ba đối tượng lạ mặt gồm hai nữ, một nam vào cửa hiệu mua bán phụ tùng ôtô Thu Hương ở đường Lạc Long Quân, phường Trần Quang Diệu, TP Qui Nhơn. Gặp chị Nhung, nhóm người này giới thiệu là nhân viên tiếp thị của một hàng nước hoa nổi tiếng của Mỹ đang dự tính mở đại lý tại Bình Định. Bọn chúng lấy một lọ nước hoa ra đưa cho chị Nhung ngửi.

Sau khi ngửi, gần như chị Nhung không làm chủ được mình. Chính vì thế khi nghe nhóm nhân viên tiếp thị đề nghị nên mua lọ nước hoa trị giá 30 triệu đồng, chị Nhung đã nghe theo và bước sang nhà người chị gái là Phạn Thị Hương mượn tiền về để… "giao trứng cho ác"...

Nghe tiếng hô hoán của chị Nhung một số người dân truy đuổi và bắt giữ được hai người. Một người còn lại trong nhóm này là một phụ nữ trạc chừng 50 tuổi đã trốn thoát

PV
.
.
.