Đang đi cùng bố, bé trai 6 tuổi bị gã tâm thần sát hại

Chủ Nhật, 26/11/2017, 22:39
Tối 26-11 sau khi khám nghiệm hoàn tất người nhà cháu trai 6 tuổi đã làm thủ tục đưa cháu về nhà an táng. Trong khi đó đối tượng gây án lại có giấy tờ chứng nhận mình có tiền sử bệnh tâm thần.

Vụ án đau lòng xảy ra khoảng 13h chiều cùng ngày. Theo đó, Hoàng Nhất Giang (34 tuổi, ngụ quận 11, tạm trú Tân Phú, bảo vệ dân phố phường 5, quận 11) vào tiệm tạp hóa trên đường Trần Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh mua một chai dầu gội đầu và một con dao lam. 

Khi ra khỏi tiệm tạp hóa Giang thấy cháu trai 6 tuổi đi qua đường cùng bố nên tiếp cận dùng dao lam gây án. Cậu bé bị thương chạy được một đoạn thì gục xuống. Sau khi gây án, Giang quay về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Tiệm tạp hóa
Nhiều người chưa hết bàng hoàng
Cháu trai được đưa về nhà làm các thủ tục mai táng

Về phần bé trai sau khi gục xuống đường thì nhiều người đã chạy ra đỡ cháu dậy, phát hiện cổ cháu trai có một vết cắt gây mất máu. Cháu trai được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Người dân hô hoán, giữ Giang lại và giao cho Công an phường Phú Trung.

Theo người thân và hàng xóm của Giang cho biết, Giang có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa bệnh một thời gian và gần đây có nhiều hành động kỳ lạ, người dân nghi ngờ bệnh tình của Giang tái phát.

Nghinh Phong
.
.
.