Bé trai 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt đã qua đời

Thứ Bảy, 13/10/2018, 10:58
Tỉ lệ bỏng lên đến 98%, vết bỏng ăn sâu nên bé Trần Gia K. (6 tuổi, bị bố dượng tẩm xăng đốt) đã qua đời rạng sáng ngày 13-10.

Sáng 13-10, một người thân cho biết, bé trai Trần Gia K. (6 tuổi) nạn nhân bị bố dượng tẩm xăng đốt ngày 12-10, ở ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã qua đời lúc hơn 0h cùng ngày.

Bé trai 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt đã qua đời.

Theo người thân, bé K. bị bỏng sâu tới 98%, được đưa đến Viện Bỏng quốc gia. Đến chiều 13-10 tiên lượng nạn nhân không thể qua khỏi, người nhà đã đưa cháu về Bệnh viện Thanh Nhàn. 

“Đến 0h ngày 13-10, người thân đưa cháu về để cháu trút hơi thở cuối cùng ở nhà. Thế nhưng cháu đã mất trên đường đi. Hiện gia đình tôi đang làm các thủ tục lo tang lễ cho cháu ở Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn”, một người thân chia sẻ.

Bố dượng đã đến nhà tẩm xăng đốt nhà vào lúc rạng sáng ngày 12-10.

Theo người nhà, bé K. là cháu bé rất ngoan, lễ phép và nghe lời cha mẹ. Chính vì thế khi biết tin cháu mất, ai cũng đau buồn. Mẹ cháu là chị Trần Kim S. (29 tuổi) dù bị bỏng ở cánh tay sau khi bị chồng tẩm xăng đốt nhưng luôn bên cạnh con cho tới phút cuối đời.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 ngày 12-10, sau khi đuổi chị Trần Kim S. (29 tuổi) và cháu Trần Gia K. (6 tuổi, con riêng của chị S.) về nhà ngoại tại ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, trong lúc không tỉnh táo, anh Hoàng Tiến Linh (40 tuổi) đã mang xăng tới nhà bố vợ để tìm chị S. giải quyết mâu thuẫn trong quá trình chung sống. 

Nghe tiếng chồng gọi cửa, chị S. bế cháu K. ra mở cửa thì bị anh Linh hất xăng lên người rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc, 5 người trong gia đình bị bỏng được đưa đi cấp cứu gồm: anh Linh, chị S., cháu K. và bố mẹ đẻ chị S. Trong đó anh Linh và cháu K. bị bỏng nặng, cháu K. bỏng 98% cơ thể. 

Theo người thân, anh Linh và chị S. về chung sống với nhau được vài năm nay. Cả 2 người đều có gia đình và con riêng trước đó, anh Linh thì có 1 đứa con gái với vợ cũ còn chị S. thì có cháu K. Trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng Linh có xảy ra một số mâu thuẫn. Linh đang trong quá trình cai nghiện, hàng ngày vẫn phải uống thuốc.

Thời gian gần đây, bị bạn bè rủ rê, Linh giấu gia đình đi tụ tập và sử dụng chất kích thích cùng nhóm bạn. 

Ông Long thông tin, trước hôm xảy ra sự việc, Linh có biểu hiện không bình thường, hay nói những câu linh tinh và đuổi vợ về nhà ngoại. 


Hiệp Bình
.
.
.