Bé gái bị bố cứa cổ vì… không cho đi chơi trung thu

Thứ Ba, 25/09/2018, 18:03
Bị cháu Nhi (con gái Lý) chửi vì không cho đi chơi trung thu, Lý đã túm tóc cháu Nhi rồi dùng dao cứa vào cổ bé gái mới 11 tuổi.

Ngày 25-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Lý (40 tuổi, trú tại khu Hoàng Hà, xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) về hành vi giết người.

Quá trình điều tra xác định: Cháu Nguyễn Thị Khánh Nhi (11 tuổi), là con thứ hai của Nguyễn Văn Lý và chị Lê Thị Đản (33 tuổi, trú tại địa chỉ trên). Do cuộc sống gia đình không hòa hợp nên chị Đản và Lý sống ly thân với nhau. Lý đi làm ăn xa nên để cháu Nhi ở nhà với người họ hàng là bà Nguyễn Thị Chinh chăm sóc.

Đối tượng Nguyễn Văn Lý.

Ngày 19-9, Lý về nhà thăm con gái. Đến sáng 23-9, Lý ngủ dậy thì cháu Nhi đòi đi chơi Tết trung thu với bạn. Lý không đồng ý nên giữa cháu Nhi và Lý xả ra mâu thuẫn dẫn đén cãi chửi nhau.

Do bực tức vì bị con gái chửi mình, Lý đã túm tóc Nhi rồi dùng dao cứa vào cổ nạn nhân. Cháu Nhi đã được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

X.M.
.
.
.