Bẫy điện giết vợ không thành, gã nghiện dùng kéo đâm vợ trọng thương

Thứ Năm, 29/08/2019, 19:59
Trước khi dùng kéo đâm vợ, Phú đã “đấu nối” điện ắc-quy từ xe máy làm cho chị C.V.A. bị điện giật... Khi âm mưu không thành, Phú bèn dùng hung khí ra tay với vợ.

Ngày 29-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Ngọc Phú (SN 1984, thuê trọ tại tổ 9 phường Thượng Thanh, quận Long Biên), để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Phú.   

Quá trình điều tra bước đầu xác định: Do ghen tuông và có biểu hiện bất thường về tâm lý, khoảng 22h ngày 24-8, Phú đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào vợ mình là chị C.V.A., khiến nạn nhân bất tỉnh. Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời, nạn nhân C.V.A. đã may mắn giữ lại được mạng sống.

Nhận tin báo, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra.

Tại Cơ quan điều tra, Phú đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai của Phú thì trước khi dùng kéo đâm vợ, đối tượng đã “đấu nối” điện ắc-quy từ xe máy làm cho chị C.V.A. bị điện giật... Khi âm mưu không thành, đối tượng tiếp tục dùng hung khí ra tay với vợ.

Hiện vụ án đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra, làm rõ. Thông tin ban đầu xác định, Phú nghiện ma túy và đang có thời gian dài sử dụng thuốc cai nghiện ma túy.

X Mai
.
.
.