Bắt “tú bà” môi giới mại dâm, kiêm chủ quán cắt tóc - gội đầu

Thứ Năm, 16/01/2014, 04:10
Ngày 15/1, Công an huyện Sóc Sơn cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây mua bán dâm trên địa bàn; đồng thời, khởi tố vụ án; khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thúy Hoài, 30 tuổi, quê ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hiện trú tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn và Nguyễn Thị Thúy, 17 tuổi Thôn Xuân Bách, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm.   

Theo đó, khoảng 18h ngày 30/12/2013, có 2 khách nam gọi điện cho Phạm Thuý Hoài là chủ quán cắt tóc - gội đầu Thu Hoài, địa chỉ tổ 1, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, nhờ giới thiệu 2 gái bán dâm với giá 1,3 triệu đồng. Hoài đã gọi cho gái bán dâm tên T. đến nhà nghỉ Hoa Hồng, ở thôn Dược Hạ, xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, bán dâm với giá 600 nghìn đồng. Theo thỏa thuận, Hoài sẽ chia cho T. 400 nghìn đồng.

Do có hai khách cần mua dâm nên Hoài gọi cho Nguyễn Thị Thúy, 17 tuổi, thôn Xuân Bách, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, và nói với Thúy đưa thêm 1 gái bán dâm đến nhà nghỉ Hoa Hồng để bán dâm cho khách với giá 500.000 đồng, Thuý đồng ý và điều gái bán dâm tên L. đến nhà nghỉ bán dâm. Theo thỏa thuận sau khi bán dâm xong Thúy sẽ trả cho L 400 nghìn đồng. Tại nhà nghỉ Hoa Hồng khách chê L. (gái bán dâm) nhỏ và xấu nên không thực hiện việc giao cấu với L. Còn tại phòng 502 của nhà nghỉ,  khi T đang bán dâm cho khách thì Công an huyện Sóc Sơn bất ngờ ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Nhà nghỉ Hoa Hồng.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng bán dâm T. và L. đều khai nhận hành vi được Hoài môi giới để bán dâm cho khách. Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 2/1/2014, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thúy Hoài về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 5/1/2014, Nguyễn Thị Thúy đến Công an huyện Sóc Sơn đầu thú, đã thành khẩn khai nhận hành vi vi phạm của mình và tự giao nộp 500.000 đồng. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn hoàn tất hồ sơ, nhanh chóng đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật

Hòa - Xuân
.
.
.