Bắt trùm ma túy ở Mật Sơn, TP Thanh Hóa

Thứ Sáu, 09/03/2007, 12:24

Nhà Hưng được thiết kế rất chắc chắn, có nhiều lớp cửa. Nếu có khách quen, hắn đưa "hàng" qua cửa sắt đóng kín. Nếu thấy lực lượng Công an đến, hắn nhanh chóng tẩu tán tang vật.

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Hưng (29 tuổi), ở khu Mật Sơn 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Gia đình Hưng được coi là một trong những "lô cốt" rất nhức nhối về ma túy ở TP Thanh Hóa. Bố hắn là Bùi Văn Bình cũng là một trùm ma túy nổi tiếng, hiện đang thụ án trong trại giam. Em trai Hưng là Bùi Văn Thành (27 tuổi), cũng đang chịu án 19 năm tù về tội  giết người.

Từ nhỏ Hưng đã hư hỏng, nghiện ma túy, trộm cắp tài sản. Tháng 7/2006, Hưng được mãn hạn tù trở về địa phương. Không muốn lao động, lại muốn kiếm tiền nhanh. Hắn thường đến các huyện miền núi mua heroin về bán cho các con nghiện.

Nhà Hưng được thiết kế rất chắc chắn, có nhiều lớp cửa. Nếu có khách quen, hắn đưa "hàng" qua cửa sắt đóng kín. Nếu thấy lực lượng Công an đến, hắn nhanh chóng tẩu tán tang vật. Chính vì vậy, việc "đánh sập" tụ điểm ma tuý của Hưng là hết sức khó khăn.

Ngày 6/3, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy quyết định hành động. Đúng 9h, đồng loạt các mũi trinh sát ập vào nhà Hưng, bắt quả tang Hưng đang bán ma túy cho con nghiện, thu tại chỗ 7 gói heroin.

Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng

T.Thủy
.
.
.