Bắt tên trộm nuốt vàng vào bụng

Thứ Bảy, 27/08/2011, 11:29
Kẻ trộm vàng trên xe khách xin uống nước rồi trồng cây chuối, nôn ra được một đôi khuyên tai và một chiếc nhẫn vàng. Còn 1 chiếc nhẫn nằm trong ổ bụng anh này thì phải đến ngày hôm sau mới lấy ra được.

Vào lúc 16h ngày 16/8, trực ban Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ thì xe ôtô khách BKS 37N-7552 đến trình báo vừa bắt được đối tượng trộm cắp tài sản của hành khách trên xe.

Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó Trưởng Công an huyện chỉ đạo lực lượng CSĐT tiến hành lấy lời khai tên trộm, người bị hại và người làm chứng.

Kết quả điều tra ban đầu được biết tên trộm trên là Tạ Hồng Minh, 29 tuổi, thường trú tại xã Nguyễn Trãi - Thường Tín - Hà Nội (là đối tượng nghiện ma túy, đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản). Minh thừa nhận hành vi trộm tiền, vàng của chị Nguyễn Thị Liễu, 19 tuổi, ở xã Thạch Vĩnh - Thạch Hà - Hà Tĩnh là hành khách đi trên xe. Khi hỏi đến tang vật, Minh xin uống nước rồi trồng cây chuối, nôn ra được một đôi khuyên tai và một chiếc nhẫn vàng. Cán bộ điều tra đã đưa Minh sang bệnh viện để siêu âm, kết quả là vẫn còn 1 chiếc nhẫn đang nằm trong ổ bụng (đến ngày hôm sau mới lấy ra được).

Đây là bài học kinh nghiệm về tinh thần cảnh giác cho hành khách đi trên các chuyến xe đường dài, bởi bọn tội phạm rất manh động và liều lĩnh trong khi gây án

Hữu Phúc
.
.
.