Bắt tên côn đồ chống lại CSGT

Thứ Bảy, 18/09/2010, 15:15
Phát hiện 1 thanh niên không đội MBH, Trung tá Mạnh ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng này không chấp hành và cho xe lao thẳng vào tổ công tác rồi bỏ chạy. 5 phút sau, đối tượng trên quay lại ném đá rồi giằng xà beng của người đi đường tấn công các chiến sĩ CSGT.

Hồi 7h ngày 17/9, tổ tuần tra thuộc Trạm CSGT Bến Bính (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Hải Phòng) do Trung tá Đào Văn Mạnh chỉ huy đang làm nhiệm vụ trên cầu Bính đã phát hiện 1 thanh niên đi xe máy Sirius, BKS 16N1-9834 từ Thủy Nguyên sang nội thành Hải Phòng không đội MBH.

Trung tá Mạnh ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng trên không chấp hành và cho xe lao thẳng vào tổ công tác rồi bỏ chạy. 5 phút sau, đối tượng trên quay lại ném đá rồi xông vào chống lại Trung tá Mạnh. Nguy hiểm hơn, kẻ côn đồ còn giằng xà beng của người đi đường tấn công các chiến sĩ CSGT.

Được sự hỗ trợ của các đồng đội, Trung tá Mạnh đã khống chế, bắt được tên này đưa về trụ sở Công an xã Tân Dương. Tại đây, kẻ tấn công Cảnh sát đang thi hành công vụ khai tên Nguyễn Thế Tùng, 20 tuổi, trú tại xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, hiện là sinh viên Khoa điện Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng.

Công an huyện Thủy Nguyên đang tạm giữ Tùng để xử nghiêm theo pháp luật

Đ.H. - V.T.
.
.
.