Ngư phủ lấy dao đâm chết người vì mâu thuẫn

Chủ Nhật, 03/03/2019, 13:44
Trong lúc kéo lưới cào từ dưới biển lên ghe, một ngư phủ đã làm mạnh tay nên làm phật lòng một người bạn ngư phủ đi cùng. Sau nhiều lần nhắc nhở không được, cả 2 đã xảy ra đánh nhau. Hậu quả làm một người bị đâm chết.


Sau 3 ngày được di chuyển từ biển vào đất liền, hôm nay ngày 3-3-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Phết, 37 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá (Kiên Giang) về hành vi giết người. 

Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh Lê Văn Yên, sn 1982, ngụ xã Đông Hòa, huyện An Minh (Kiên Giang) cũng là người cùng đi làm thuê trên 1 chiếc ghe cào.

Đối tượng Huỳnh Văn Phết.

Theo lời khai ban đầu của Phết tại cơ quan điều tra, thì vào khoảng 4 giờ sáng ngày 28-2-2019 trên vùng biển Tây Nam,  trong lúc mọi người cùng nhau kéo lưới cào để thu hoạch cá, do anh Yên làm mạnh tay nên phần lưới bên Phết và một số người khác gặp khó khi kéo và bị đau tay. Phết nhắc nhở nhưng Yên không nghe nên cả 2 xảy ra cự cãi đánh nhau. 

Trong lúc nóng giận Phết chạy vào cabin tàu lấy dao đâm vào người làm Yên bị thương nặng và chết trên đường đưa vào đất liền cấp cứu.

Văn Vũ
.
.
.