Dùng clip nóng để…cưỡng dâm người cô họ

Thứ Năm, 09/05/2019, 15:31
Không chỉ giao cấu với người dưới 16 tuổi mà sau khi cô bạn gái chủ động chia tay do nhận ra có mối quan hệ họ hàng, gã thanh niên vẫn tiếp tục sử dung clip và ảnh nóng trước đó để giở chiêu cưỡng dâm 

Ngay sau khi Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn, ngày 9-5 Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực thi lệnh bắt tạm giam về hai tội danh cưỡng dâm và giao cấu với người dưới 16 tuổi đối với Lương Trường Giang (Sn 1996) trú ở xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, sau một thời gian kết bạn qua mạng xã hội với cô N - sinh năm 2001 vào năm 2015, Giang nhiều lần đưa người bạn gái vào cuộc “mây mưa” ở nhà nghỉ khi N chưa đủ 16 tuổi. Trong những cuộc ái ân đó, Giang chủ động sử dụng điện thoại ghi lại nhiều hình ảnh nhạy cảm.

Đối tượng Lương Trường Giang sau khi bị khởi tố, bắt tạm giam

Đến tháng 4-2018 người mẹ của cô N mới phát hiện và cản trở vì trong quan hệ họ hàng, Giang gọi N bằng cô. Sau khi N cắt đứt mối quan hệ tình cảm hơn 2 tháng, Giang chủ động liên lạc, yêu cầu cô N đến nhà nghỉ để “mây mưa”. 

Bị từ chối nên Giang tung ra “chiêu hèn, kế bẩn” bằng thủ đoạn gửi cho cô N một số clip và ảnh nóng các cuộc ân ái trước đó kèm theo những lời đe doạ sẽ tung lên mạng xã hội. Hoảng sợ, nhiều lần cô N phải đến nhà nghỉ theo yêu cầu của Giang.

 Cuối tháng 3-2019, gia đình cô N phát hiện vụ việc nên báo cáo và đề nghị Công an TP Nha Trang vào cuộc xử lý. 

Khi xác minh nguồn tin, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều chứng cứ là clip, hình ảnh và tin nhắn đe doạ để cưỡng dâm trong máy điện thoại của Giang nên đối tượng này đã phải khai nhận hành vi phạm tội.


Hữu Toàn
.
.
.