Bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ tại khu cách ly

Chủ Nhật, 11/07/2021, 09:41
Ngày 11/7, Cơ quan CSĐT  Công an TP Cà Mau đã thi hành quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh (SN 1999, ngụ huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Sự việc xảy ra tại khu cách ly phòng chống dịch COVID-19, thuộc địa bàn khóm 7, phường 6, TP Cà Mau.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng ngày 4/7, Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh, là đối tượng cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 896 đang ngồi thì nhớ lại việc Huỳnh Công Mướp - người cùng cách ly, đã hăm doạ đòi đánh mình. Thanh liền đi ra phía sau khu cách ly thì phát hiện Mướp đang nằm trên võng, nên đã dùng tay đánh vào mặt Mướp và được mọi người can ngăn. Sự việc trên đã được trình báo đến cán bộ trực trong khu cách ly.

Đối tượng Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh.

Nhận được tin báo trên, đồng chí T.Q.H, cán bộ Công an phường 6, TP Cà Mau cùng 2 đồng chí có liên quan đến công tác đảm bảo ANTT và y tế, đã mời Thanh đến phòng để làm rõ sự việc. 

Trong lúc làm việc, bất ngờ Thanh xông vào đánh vào mặt và câu vật đồng chí H đè xuống nền nhà. Sau đó Thanh đã bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế và lập biên bản.

Được biết, Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh là đối tượng từng có một tiền án. Việc điều tra được thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Hiện Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra, xử lý.


Hoàng Giang
.
.
.