Bắt tạm giam đối tượng chống CSGT

Thứ Sáu, 29/11/2013, 09:05
Ngày 28/11, Viện KSND huyện Hưng Hà (Thái Bình) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam của Công an huyện Hưng Hà đối với Nguyễn Xuân Thức, 38 tuổi, trú tại thôn Tịnh Thủy (Hồng Minh, Hưng Hà) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, khi tổ TTKS của Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện thực hiện nhiệm vụ TTKS trên địa bàn thị trấn Hưng Hà đã phát hiện Thức điều khiển xe môtô nhãn hiệu SH, BKS 17B4- 073.66 không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu. Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, Thức không chấp hành mà bỏ chạy.

Đến sát khu vực chợ thị trấn Hưng Hà, do đông người nên đối tượng buộc phải dừng xe lại. Khi các đồng chí trong tổ công tác đến trước xe của đối tượng, yêu cầu tắt máy, xuống xe và xuất trình giấy tờ để kiểm tra, Thức không chấp hành, có lời lẽ lăng mạ tổ tuần tra và định tăng ga bỏ chạy. Đồng chí Thái đưa tay tắt khóa điện xe của Thức, lập tức đối tượng đã đánh lại anh Thái, làm mũ bảo hiểm của anh rơi xuống đường.

Khi tổ công tác khống chế đối tượng, Thức vẫn tìm cách chống đối và đạp vào một đồng chí trong tổ công tác. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà đã cử một tổ công tác đến hiện trường trợ giúp, phối hợp với một số người dân chứng kiến vụ việc đưa đối tượng cùng phương tiện vi phạm về Công an huyện

T.H.
.
.
.