Bắt quả tang hai đối tượng vận chuyển pháo trái phép

Thứ Hai, 28/12/2015, 16:18
Ngày 28- 12, trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Tổ công tác Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo nổ đi bán, thu 12 bánh pháo nổ có tổng trọng lượng 31kg.
Trước đó, đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Tổ công tác Phòng CSĐTTP về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An phát hiện hai đối tượng đang vận chuyển một thùng các tông lớn đi trên đường, có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện bên trong có 12 bánh pháo nổ loại pháo hoa 36 quả do nước ngoài sản xuất. Hai đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở công an làm việc.
Hai đối tượng cùng tang vật.
Cơ quan Công an mở niêm phong số tang vật.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Hoàng (17 tuổi) trú tại xã Diễn Kỷ và Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi) trú tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Số pháo trên được hai đối tượng mua của một người lạ mặt với số tiền 11.250.000 đồng, sau khi tìm được người mua, cả hai cho pháo vào thùng các tông rồi dùng xe máy chở đi giao cho khách hàng, trên đường đi thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Hữu Thành
.
.
.