Bắt quả tang đối tượng vừa môi giới vừa bán dâm

Thứ Ba, 27/04/2021, 18:13
Ngày 27/4, Công an huyện Cư M’gar đã tạm giữ hình sự về hành vi môi giới mại dâm đối với Nguyễn Thị Hiệp (SN 1994), trú tại xã Hòa Khánh – TP Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk.


Trước đó, chiều 26/4, qua phối hợp với Công an xã Quảng Tiến kiểm tra, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cư M’gar đã phát hiện, bắt quả tang 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng của một nhà nghỉ ở xã Quảng Tiến – huyện Cư M’gar, trong đó có Nguyễn Thị Hiệp.

Công an huyện Cư M’gar lập biên bản vụ việc để xử lý Nguyễn Thị Hiệp theo pháp luật.

Bước đầu, tổ công tác làm rõ, trước đó, thông qua mạng xã hội Zalo, Hiệp đã liên hệ thỏa thuận việc mua, bán dâm cho 2 khách nam với giá 4,8 triệu đồng. Sau đó, Hiệp gọi thêm một cô gái ở xã Ea Knuêc – huyện Krông Pách – tỉnh Đắk Lắk đi theo đến nhà nghỉ này và cùng bán dâm. 

Ngoài phần của mình, Hiệp báo giá với cô gái kia là 1,8 triệu đồng một lượt mua bán dâm. Nhưng thực tế là Hiệp lấy của khách 2,5 triệu đồng và bỏ túi riêng mình 700 ngàn đồng tiền công môi giới. 

Hiệp còn khai nhận, trước đó, cũng qua Zalo, đã nhiều lần môi giới cho nhiều cô gái khác và khách mua bán dâm ở một số huyện, thị xã, thành phố trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk.

Vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar mở rộng điều tra để xử lý Nguyễn Thị Hiệp và các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Trọng Tính
.
.
.