Tụ tập chơi ma tuý trong phòng trọ

Thứ Tư, 22/04/2020, 19:15
Sau khi đi sinh nhật một người bạn về đến phòng trọ, 6 đối tượng đã cùng nhau sử dụng ma tuý Ketamin thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.


Vào hồi 10h15', ngày 22/4, tổ công tác thuộc Công an TP Hà Giang đã phát hiện, bắt quả tang một nhóm nam, nữ gồm 6 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý bất chấp lệnh giãn cách ly xã hội phòng dịch COVID-19.

Cụ thể, tại phòng trọ của Hoàng Thị Duyên (SN 1997, có hộ khẩu thường trú tại xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê) thuê tại tổ 13, phường Minh Khai, TP Hà Giang, lực lượng Công an đã bắt quả tang 3 nam, 3 nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý. 

Nhóm đối tượng cùng tang vật phục vụ việc sử dụng ma tuý.

Theo lời khai của các đối tượng, vào khoảng 8h sáng ngày 22/4, sau khi đi sinh nhật một người bạn về đến phòng trọ của Hoàng Thị Duyên, các đối tượng đã cùng nhau sử dụng ma tuý Ketamin, đến khoảng hơn 10h cùng ngày thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. Các đối tượng có hộ khẩu ở huyện Bắc Mê, huyện Vị Xuyên, Hà Giang và Hải Phòng. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ các vật dụng liên quan đến việc sử dụng ma tuý của nhóm đối tượng. Sau khi lập biên bản, nhóm đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an TP Hà Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Diệu Loan
.
.
.