Nam 1 sinh viên bị bắt cùng 10 nghìn viên ma tuý

Chủ Nhật, 22/12/2019, 14:18
Mùa Bá Xềnh, SN 1998 là sinh viên của một trường Đại học đã bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán trái phép 10.000 viên ma túy tổng hợp.


Đối tượng Mùa Bá Xềnh.

Số ma tuý bị thu giữ.

Vào hồi 19h30' ngày 21-12, tại khu vực rừng núi thuộc xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, Công an Nghệ An đã phối hợp với Công an huyện Tương Dương và Đồn Biên phòng Nậm Càn, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An bắt quả tang đối tượng Mùa Bá Xềnh, SN 1998, trú tại xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Tại thời điểm phát hiện, Mùa Bá Xềnh đã chống trả lại quyết liệt, tuy nhiên bằng các biệt pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng, thu giữ 10.000 viên MTTH và 1 điện thoại.

Mùa Bá Xềnh khai nhận, là sinh viên của một trường Đại học ở TP Vinh, số ma túy trên được Xềnh mang từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ. Đây là đối tượng thực hiện việc kết nối giữa người bán ở Lào và người mua ma túy ở Việt Nam. Khi đã có đầu mối, Xềnh cũng là người trực tiếp nhận hàng từ các đối tượng bên kia biên giới để mang về Việt Nam đi tiêu thụ. 

Trọng Tuấn – Xuân Bắc
.
.
.