Bắt ‘nữ quái’ trên đường mang cần sa đi tiêu thụ

Chủ Nhật, 12/05/2019, 11:24
Khi đối tượng Thủy mang theo một gói hàng bên trong chứa nhiều gói cần sa đi đến trước số nhà 141 đường Trần Hưng Đạo, TP Huế thì liền bị lực lượng Công an phường Phú Hoà bắt giữ. 


Sáng 12-5, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Trần Ngọc Thủy (SN 1981, trú tại phường Phú Hoà, TP Huế) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, khoảng 15h chiều  9-5, khi đối tượng Thủy mang theo một gói hàng đi đến trước số nhà 141 đường Trần Hưng Đạo, TP Huế thì liền bị lực lượng Công an phường Phú Hoà bắt giữ. Qua kiểm tra bên trong gói hàng có 51 gói ni lông chứa cần sa với tổng trọng lượng gần 130 gram.

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Thủy.

Khi được dẫn về trụ sở Cơ quan công an để làm việc, sau một hồi quanh co, Thủy khai nhận số cần sa này được mua từ một đối tượng chưa rõ lai lịch rồi đưa về TP Huế tiêu thụ bán cho con nghiện.

Số cần sa được Công an thu giữ do Thủy tàng trữ bán cho con nghiện.

Ngay sau đó, Công an phường Phú Hòa đã bàn giao đối tượng Thủy và tang vật cho Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TP Huế để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.       

Anh Khoa
.
.
.