Nữ quái lên mạng "câu" đàn ông ngoại quốc để chuốc thuốc mê cướp tài sản

Thứ Ba, 19/06/2018, 14:20
Khi bị bắt, nữ quái chuyên chuốc thuốc mê cướp tài sản sống trong căn hộ "sang chảnh" dù không có công việc làm ổn định...

Ngày 19-6, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt được Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú quận 7) để điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Uyên tại cơ quan điều tra

Trước đó từ thông tin trình báo của ông V.J.M (62 tuổi, quốc tịch Pháp, lưu trú quận 7) về việc ông M quen một cô gái tự xưng là Minh Anh qua mạng xã hội. 

Khuya 11-6, cô gái tên Minh Anh đến căn hộ mà ông M lưu trú (khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7) chơi. Ông M lấy bia mời cô gái và cả 2 cùng uống. Chỉ một lúc sau ông M lăn ra ngủ, tỉnh giấc cô gái đã biến mất kèm với số tài sản của ông M gồm:120 triệu đồng tiền mặt, 2 máy ảnh, 1 ống kính đắt tiền dùng cho máy ảnh, 1 ĐTDĐ… (tổng giá trị tài sản khoảng 270 triệu đồng).

Từ thông tin trên Công an quận 7 tiến hành truy xét. Tuy nhiên mọi thông tin về đối tượng đều mờ mịt, hình ảnh của cô gái từ camera cũng mờ nhạt khiến công tác điều tra gặp khó. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 7 đã phối hợp với Công an các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh… rà soát tất cả các đối tượng nghi vấn. Đến tối ngày 17-6, các tổ trinh sát đã bắt được nghi can gây án là Nguyễn Thị Tú Uyên khi Uyên đang lẩn trốn trong một căn hộ sang trọng tại chung cư Era Town (phường Phú Mỹ, quận 7). 

Tại cơ quan điều tra Uyên luôn miệng chối tội nhưng trước những chứng cứ mà cơ quan điều tra trưng ra, chiều tối 18-6, Uyên đã nhận tội. Uyên khai có chồng và 2 con nhưng đã li dị, không có việc làm ổn định. Để phục vụ cho nhu cầu sống sung sướng sang chảnh của mình, Uyên thường lên mạng “câu” những người đàn ông ngoại quốc có nhiều tài sản và sử dụng thuốc mê để cướp tài sản.

 Công an quận 7 nghi ngờ Uyên còn thực hiện nhiều vụ cướp khác nên mở rộng điều tra vụ án.

Anh Thư
.
.
.