Bắt nhốt, lột quần áo rồi cưỡng đoạt tiền người yêu cũ của vợ vì ghen

Thứ Ba, 27/06/2017, 16:58
Thấy chị M. và anh S. đang ngồi nói chuyện, Hoà và Hoan đã đánh, tra khảo chuyện ngoại tình, lột quần áo, đồng thời giam giữ, không cho anh S. về nhà...


Ngày 27-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam, Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai anh em ruột Trương Văn Hoà (37 tuổi) và Trương Văn Hoan (29 tuổi), đều trú ở thôn Gốc Dẻ, xã Lục Sơn, Lục Nam, Bắc Giang để điều tra hành vi bắt giam, giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Bên cạnh đó, Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ hành vi làm nhục người khác của hai anh em Hoan và Hoà.

Nguồn cơn việc phạm tội của anh em Hoan, Hoà bắt đầu từ việc nghi ngờ vợ Hoà là chị Trương Thị M. có quan hệ bất chính với bạn trai cũ là anh Trần Văn S. Mặc dù chưa ai bắt được quả tang nhưng lời đồn thổi đó đến tai Hoà khiến Hoà rất tức giận.

Cũng vì chuyện này hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, hục hặc với nhau nên Hoà quyết tâm bắt quả tang vợ để vạch trần chuyện ngoại tình.

Gia đình Hoà trồng cây trên rừng nên làm lán trong rừng cây để trông nom. Hàng ngày chị M. lên lán để chăm nom vườn cây, buổi tối thì Hoà vào trông thay cho vợ về nhà. Nghi ngờ chị M. hẹn gặp bạn trai cũ ở lán nên Hoà đã tổ chức rình, bắt quả tang.

Khoảng 12h ngày 10-6, anh S. đến lán ngồi chơi với chị M. Khoảng 13h cùng ngày, Hoà phát hiện, gọi điện cho em trai đến bắt quả tang. Khi hai anh em đến nơi, thấy chị M. và anh S. đang ngồi nói chuyện, Hoà và Hoan đã đánh, tra khảo chuyện ngoại tình, lột quần áo, đồng thời giam giữ, không cho anh S. về nhà.

Đối tượng Hoà và Hoan.

Sau khi  giam giữ anh S. khoảng 3-4 tiếng, Hoà gọi điện cho người nhà anh S., yêu cầu phải đem 20 triệu đồng đến chuộc về. Lo sợ anh S. nguy hiểm đến tính mạng, khoảng 16h cùng ngày, gia đình anh S. đã đem 20 triệu đến đưa cho Hoà để chuộc người.

Ngày 20-6, anh Trần Văn S. có đơn tố cáo tới cơ quan Công an. Công an huyện Lục Nam đã tổ chức điều tra, xác minh, làm rõ hành vi phạm tội của Hoà và Hoan nên tổ chức bắt giữ 2 đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, Hoà và Hoan khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, cả Hoà và Hoan đều là những người khá hiền lành, ít va chạm pháp luật. Chỉ vì ghen tuông, thiếu hiểu biết pháp luật, hai anh em đã sa vào vòng lao lý.

P.Thuỷ
.
.
.