Bắt băng nhóm chuyên bẻ khóa cửa trộm xe máy

Thứ Ba, 07/05/2019, 20:08
3 nam, 2 nữ thành lập một nhóm trộm cắp tài sản chuyên đột nhập vào các căn nhà khóa cửa ngoài bẻ khóa trộm tài sản. Đa phần tài sản mà các đối tượng này trộm là xe gắn máy…

Ngày 7-5, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng Trần Đình Sơn (SN 1984), Võ Ngọc Phi Linh (SN 1985), Trương Ngọc Thuý (SN 1979), Đặng Văn Ngây (SN 1989), Nguyễn Thuỳ Dung (SN 1995) cùng ngụ quận 4, TP Hồ Chí Minh để điều tra xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản". 

Băng trộm do Sơn cầm đầu

Rạng sáng 4-5, anh N.T.L (ngụ nhà trọ phường Tân Hưng, quận 7) đi du lịch về thì phát hiện phòng trọ của mình bị phá khóa. Tài sản bên trong phòng trọ gồm 3 xe máy cùng nhiều tài sản không còn nên báo với Công an quận 7.

Từ thông tin thu thập tại hiện trường, Công an quận 7 tiến hành khoanh vùng và xác định Sơn và một số đối tượng liên can gây án nên tiến hành truy xét và bắt được Sơn. Từ lời khai của Sơn, Công an quận 7 đã bắt các đối tượng còn lại.

Các đối tượng trong nhóm của Sơn khai, ngoài vụ dùng dụng cụ chuyên bẻ khóa bẻ khóa phòng trọ nhà anh Sơn lấy 3 xe máy thay biển số đem đi bán thì các đối tượng này còn thực hiện một vụ trộm khác trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, lấy đi 5 xe máy.

Phương thức của các đối tượng là đi tìm những căn nhà không có người trông coi, khóa cửa ngoài sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng bẻ khóa và đột nhập vào nhà lấy tài sản.


Nghinh Phong
.
.
.