Nhóm đối tượng đột nhập kho nông sản trộm 29 vụ

Thứ Tư, 24/04/2019, 14:14
Để có tiền tiêu xài, nhóm đối tượng đã bàn bạc với nhau thuê xe ô tô rồi đến các kho nông sản không người trông coi đột nhập vào trong trộm cắp tài sản đem đi bán.


Ngày 24-4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ một nhóm đối tượng chuyên đột nhập vào kho nông sản của người dân để trộm cắp tài sản.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Ngọc Giáp (25 tuổi), Mai Mạnh Vũ (25 tuổi), Hoàng Trung Đức (24 tuổi), Phạm Ngọc Nam (24 tuổi) và Nguyễn Khắc Quỳnh (25 tuổi, tất cả cùng trú tại huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Các đối tượng được dẫn giải đến địa điểm trộm cắp để thực nghiệm điều tra hiện trường

Theo kết quả điều tra, để có tiền tiêu xài, 5 đối tượng trên đã bàn bạc với nhau đến các kho nông sản của người dân, đột nhập vào trong để lấy hàng nông sản mang đi bán.

 Để thực hiện ý đồ, nhóm đối tượng này đã mua kìm cộng lực, thuê xe ô tô rồi đợi đến đêm khuya, chúng chạy xe đến các kho nông sản của người dân cắt khóa, đột nhập vào trong lấy hàng nông sản chất lên xe mang đi tiêu thụ.

Với thủ đoạn trên, từ đầu năm 2018 đến khi bị bắt, nhóm đối tượng đã gây ra tổng cộng 29 vụ trộm cắp nông sản, chủ yếu là hồ tiêu và cà phê của người dân trên địa bàn các huyện Krông Năng, Kông Búk, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ với tổng giá trị tài sản ước tính hơn 1 tỷ đồng.


Văn Thành
.
.
.