Bắt nhóm chặn ô tô cướp tài sản

Thứ Năm, 17/07/2014, 02:25
Nhóm thanh niên đi xe gắn máy chặn đầu xe, cầm dao khống chế anh Thụ và những người đi cùng. Chúng bắt ép 3 người phụ nữ trong xe đưa tiền rồi dùng dao đâm thủng hai bánh sau của ô tô trước khi tẩu thoát.

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng Thái Hoàng (21 tuổi), Trần Minh Đức (20 tuổi) và Huỳnh Phong Vũ (21 tuổi, cùng thường trú huyện Củ Chi) về hành vi cướp tài sản.

Đêm 12/7, anh Vũ Đức Thụ (43 tuổi, thường trú tỉnh Bình Phước) điều khiển xe ô tô Toyota Innova (BS 93N-2234) chở 5 người bạn đi tham quan địa đạo Củ Chi. Khi quay trở về đến đoạn đường Tỉnh lộ 15 thuộc ấp 2, xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi thì bị một nhóm thanh niên đi xe gắn máy chặn đầu xe, cầm dao khống chế anh Thụ và những người đi cùng. Chúng bắt ép 3 người phụ nữ trong xe đưa 1.400.000 đồng rồi dùng dao đâm thủng hai bánh sau của ô tô trước khi tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, qua truy xét, Công an Huyện Củ Chi đã mời 3 đối tượng nói trên đến trụ sở công an làm việc. Qua đấu tranh Hoàng, Đức, Vũ khai nhận đã cùng Đinh Thành Văn (24 tuổi, thường trú Huyện Củ Chi, là đối tượng cầm đầu) thực hiện hành vi phạm tội trên. Còn hung khí chúng để ở nhà của Nguyễn Hữu Khanh (41 tuổi, thường trú tỉnh Kiên Giang). Cơ quan công an tiến hành khám xét khẩn cấp nhà của Khanh và thu giữ 1 mã tấu, 1 ống tuýp kim loại, 2 búa và 1 roi điện. Tuy nhiên Khanh không thừa nhận mình cùng tham gia đi cướp và cho biết số hung khí trên do tên Văn gửi cất giùm.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt tên Văn để làm rõ hơn về quá trình gây án

M.Hải
.
.
.