Bắt nghi can tạt acid khiến hai nữ sinh viên bị thương tích

Thứ Năm, 31/03/2016, 17:56
Một nghi can trong vụ hai nữ sinh viên bị tạt acid trên đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM đã được Công an quận Gò Vấp đưa về trụ sở làm rõ. 
 

Tuy nhiên, do vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân nên danh tính của nghi can chưa được công bố...

Chiều 31-3, Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp, TP HCM xác nhận đang tạm giữ một nghi can trong vụ sử dụng acid tạt vào hai nữ sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật miền Nam trên đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp trưa 30-3 khiến chị H.T.T.T.H (20 tuổi, quê quán Đắk Lắk) bị tổn thương vùng mặt và có khả năng mù mắt trái.

Hiện trường vụ tạt acid.

Đại tá Trà Văn Lào cho biết, sau khi vụ án xảy ra, Công an quận Gò Vấp đã tiến hành mời một số nhân chứng, một số người liên quan về trụ sở làm rõ.

Từ một số thông tin mà những người này cung cấp, Công an quận Gò Vấp đã cử các tổ trinh sát tiến hành truy xét và đưa một nghi can về làm rõ. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra nên thông tin về nghi can cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên chưa được công bố.

Cũng trong ngày 31-3, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của chị H đã ổn định có thể ăn uống và hợp tác với bác sĩ trong việc điều trị. Mắt trái của chị H có nguy cơ không thấy đường, riêng mắt phải đã có dấu hiệu hồi phục, có thể đọc được chữ.

Nữ sinh viên H đang được điều trị tại Bệnh viện.

Như Báo Điện tử CAND đã thông tin, trưa 30-3, chị H và chị  Nguyễn Trần Ái Duyên (21 tuổi, quê quán Bình Thuận) lưu thông trên đường Quang Trung đến đoạn gần chợ Cầu, phường 14, quận Gò Vấp thì bị hai đối tượng đi xe gắn máy ép xe tạt ca acid vào người khiến hai người bị thương được đưa vào Bệnh viện quận 12 sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị.

Chị H và Duyên nghi ngờ do mâu thuẫn với một người bạn gái trước đó ở cùng phòng nên mới bị hai đối tượng tạt acid.

M.Đức
.
.
.