Giết chủ tiệm cầm đồ để lấy xe cầm cố về trả bạn gái

Thứ Ba, 15/08/2017, 12:00
Ngày 15-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Võ Văn Hoàng, 20 tuổi, quê Kiên Giang, trú xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch để điều tra về hành vi giết người trong vụ chủ tiệm cầm đồ bị đâm đến 32 nhát dẫn đến tử vong...

Theo xác minh ban đầu, vào lúc 18h20 chiều 9-8, ông Võ Viết Dũng 47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ - Nhơn Trạch, Đồng Nai sau khi nhậu cùng nhóm bạn trở về nhà thì thấy cửa mở, gọi không thấy vợ trả lời nên ông vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung, 42 tuổi nằm bất động giữa nhà với nhiều vết máu. 

Hoàng tại cơ quan Công an.

Nhận tin báo xảy ra vụ án mạng, ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch cùng Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra. 

Qua khám nghiệm phát hiện trên chiếc tủ sắt đặt trong nhà, xác định có dính vết máu nhỏ giọt ở hộc trên và dưới, có dấu hiệu xáo trộn. Tiến hành kiểm tra toàn bộ sổ sách, giấy tờ hoạt động của tiệm cầm đồ thì có một biên nhận ghi tên người đến cầm đồ Võ Văn Hoàng, nhưng không có năm sinh, địa chỉ, không ghi biển số xe đã cầm, chỉ ghi giá cầm là 11 triệu đồng.

Tiệm cầm đồ xảy ra án mạng. 

Truy xét theo hướng này, Công an phát hiện Hoàng có người yêu làm công nhân KCN Nhơn Trạch, đang sử dụng chiếc xe máy hiệu Vision màu sơn trùng khớp với chiếc xe máy từng cầm cố tại tiệm cầm đồ Gia Hân bị mất do chính Hoàng đem đến cầm cố trước đó. Sau khi bị bắt, Hoàng khai nhận ra tay giết bà Nhung để lấy lại chiếc xe máy trả lại cho bạn gái.

Ngọc Sơn
.
.
.