Bắt khẩn cấp gã chồng đánh chết vợ rồi ngụy tạo hiện trường

Thứ Hai, 03/06/2013, 19:52
Tức giận vì có người vợ hay say xỉn nên người chồng đã dùng gậy hành hung nạn nhân cho đến chết. Sau đó, hung thủ đã tạo hiện trường giả, ngụy tạo cái chết của người vợ là do bệnh lý hòng che giấu Cơ quan CSĐT…

Ngày 3/6, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam (PC45) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam vừa quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng tình nghi Trần Ngọc Tranh (58 tuổi, trú tại  thôn 3, xã Phú Thọ, Quế Sơn, Quảng Nam) về tội giết người.

Vào ngày 2/6, chị Lê Thị Lụa (43 tuổi) tố giác lên Công an huyện Quyế Sơn và chính quyền địa phương về việc nghi ngờ cái chết của chị mình bà Lê Thị Thuận (59 tuổi) không bình thường, đồng thời yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của nạn nhân. Sau khi nhận được tin báo, PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm xác định: Sau lưng bên trái ngang sườn nạn nhân Thuận có vết thâm tím tụ máu dưới da dài 10,3x2,3 cm; nạn nhân chết do vỡ lá lách, ngập máu ở bụng…

Hung thủ Trần Ngọc Tranh (giữa) bị Cơ quan CSĐT  Công an tỉnh Quảng Nam bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nhận định nguyên nhân dẫn đến tử vong của bà Thuận có nhiều khuất tất, PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng tập trung lực lượng điều tra truy xét.

Đến khoảng 22h30’ ngày 2/6, qua thu thập những chứng cứ tại hiện trường cùng theo dõi những biểu hiện tâm lý của các đối tượng tình nghi,  PC45 đã xác định, bà Thuận chết do bị giết, đối tượng gây án không ai khác chính là chồng của nạn nhân, ông Trần Ngọc Tranh.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT  Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ

(Chi tiết vụ án chồng giết vợ này, mời độc giả đón đọc trên Báo CAND)
Hoài Thu
.
.
.