Dọa tung ảnh “nóng", tống tiền người tình trước ngày Valentine

Thứ Sáu, 14/02/2020, 16:06
Chiều 14/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Lê Thành Tín (25 tuổi, quê quán Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu: Vào năm 2017, Tín có quen với chị P.T.L (SN 1988, ngụ phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh) qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Trong lúc nhắn tin qua lại, L. có gửi một số hình ảnh nhạy cảm cho Tín. Sau đó, do kẹt tiền, Tín liên lạc lại với chị L. yêu cầu phải đưa tiền, nếu không y sẽ phát tán hình ảnh riêng tư của chị.

Lo sợ ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, chị L. đã chuyển cho Tín hai lần với số tiền 5 triệu đồng. Đến ngày 6/2, Tín lại yêu cầu nạn nhân phải chuyển 20 triệu đồng. Không thể tiếp tục chịu đựng thêm những áp lực, chị L. ra điều kiện là sẽ đưa 35 triệu đồng cho Tín. Chị L. cũng yêu cầu đối tượng phải đưa USB lưu ảnh gốc cho L. Tín đồng ý lên Tây Ninh gặp chị L. để nhận tiền và giao USB.

Sáng 13/2, chị L. hẹn gặp Tín ở một quán cà phê gần Bến xe Tây Ninh để đưa tiền và lấy lại USB có chứa hình ảnh nhạy cảm. Khi đối tượng đang nhận tiền thì bị Công an TP Tây Ninh bắt quả tang cùng tang vật.

H.Thủy-T.Trang
.
.
.