Bắt kẻ cướp, hiếp dâm phụ nữ trên rẫy

Thứ Tư, 03/03/2010, 14:58
Lợi dụng lúc các chị em ra rẫy tưới cà phê hoặc chăm sóc vườn một mình, Puih Glai khống chế cưỡng hiếp, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Thượng tá Trương Thanh Phong - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an Gia Lai cho biết, khoảng 18h30' ngày 5/2, một thanh niên tên là Puih Glai (28 tuổi) đến Phòng PC14 Công an Gia Lai báo tin mình bị cướp xe máy, có nhiều nghi vấn. Đối tượng đã được giữ lại để làm rõ những mối liên hệ bất minh với vụ án hiếp dâm xảy ra cùng ngày ở địa bàn huyện Chư Sê, Gia Lai.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận toàn bộ sự việc. Ngoài việc gây ra vụ án hôm 5/2, đối tượng còn khai nhận đã gây ra 3 vụ hiếp dâm khác. Ngoài hành vi hiếp dâm, Puih Glai còn cướp điện thoại di động và tài sản của các nạn nhân.

Thủ đoạn gây án của Puih Glai là lợi dụng lúc các chị em phụ nữ ra rẫy tưới cà phê hoặc chăm sóc vườn một mình, đối tượng liền cưỡng hiếp, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Sê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Puih Glai về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản

N.Như
.
.
.