Chồng rủ hai vợ mua bán ma túy vùng biên

Chủ Nhật, 22/09/2019, 10:14
Ngày 22-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã bắt giữ vợ chồng Phạm Quốc Dũng (SN 1991), Dương Trúc Hà (SN 1994, vợ Dũng, cùng ngụ huyện Tân Châu)  vận chuyển 3 bịch ma tuý (loại methamthetamin) từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.

Cùng ngày, một tổ công tác khác của Công an huyện Tân Châu bắt quả tang vợ cũ của Dũng là Nguyễn Thị Liễu (SN 1984, ngụ huyện Tân Châu) bán ma tuý cho người nghiện. 

Qua khám xét nhà các đối tượng, Công an thu giữ 6 bịch methamphetamin (trọng lượng 14,56 gam), 5 triệu đồng, 1 cân tiểu ly, 10 điện thoại đi động, 4 nỏ sử dụng ma tuý....

Vợ chồng Dũng và Hà tại cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, lợi dụng địa bàn biên giới giáp ranh giữa huyện Tân Châu và huyện Memot (tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia) để mua bán ma túy.

 Mỗi lần, bọn chúng mua từ 25-30 triệu đồng ma tuý. Khi vận chuyển ma tuý, Dũng đưa cho Liễu hoặc Hà ngồi phía sau cất giấu, trên đường đi, nếu gặp lực lượng chức năng kiểm tra thì Dũng ra dấu để cho vợ vứt bỏ hàng.

Khi mang ma túy về nhà, Dũng đưa cho 2 người vợ cất giữ. Người nghiện đến mua, Dũng trực tiếp giao dịch mua bán, nhận tiền và hẹn điểm để cho vợ đi giao, với giá mỗi bịch từ 500000đ đến 15 triệu đồng.

T.Nhung-P.Công
.
.
.