Hàng chục con bạc "khát nước" trong sới bạc ở hẻm sâu

Thứ Tư, 15/01/2020, 23:41
Đa phần các “con bạc khát nước” trong sới bạc được tổ chức trên một bãi đất trống ở hẻm sâu mà Công an quận 7 vừa triệt phá là phụ nữ. Các con bạc này đã tề tựu ở sới bạc này hơn 1 tháng nay, mỗi ngày ăn thua, sát phạt với số tiền lên đến cả trăm triệu đồng…

Ngày 15-1, Công an quận 7, TP Hồ CHí Minh  cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Dũng (SN 1990) và Nguyễn Duy Trường (SN 1985, cùng ngụ quận 7) để điều tra về hành vi” tổ chức đánh bạc”. 

Cũng trong vụ án này, Công an quận 7 đã lập hồ sơ xử lý 25 con bạc (17 nữ, 8 nam) vể hành vi “đánh bạc”.

Các con bạc đa phần là phụ nữ

Theo đó từ thông tin tố giác của quần chúng nhân dân về việc một sới bạc hình thành hơn 1 tháng nay tại bãi đất trống trong hẻm 339, Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, Công an quận 7 vào cuộc điều tra. 

Bước đầu xác định sới bạc này do Dũng và Trường tổ chức để lấy tiền xâu. Hằng ngày  sới bạc này thu hút hàng chục con bạc trong xóm và các nơi khác đổ về, đa phần các con bạc này là phụ nữ. 

Hình thức đánh bạc là bài bửu. Mỗi lần đặt cược mỗi ván từ 300 đến 500 ngàn đồng. Ngoài 10 tụ thường xuyên tham gia ăn thua với nhà cái, những con bạc đứng ngoài có thể “ăn theo” bằng cách đặt tiền vào các tụ trong sòng.

Tang vật thu giữ trong sới bạc

Sau khi nắm toàn bộ thông tin, sáng 14-1, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 7 đã bất ngờ ập vào sới bạc khống chế các con bạc, thu giữ trên chiếu bạc hàng chục triệu đồng tiền mặt, ĐTDĐ...

Hàn Phi
.
.
.