Bắt giữ nghi phạm truy sát 3 cha con thương vong

Chủ Nhật, 16/06/2019, 09:12
Bước đầu Công an tỉnh Quảng Nam xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng là do gia đình ông V. mâu thuẫn với người hàng xóm tên M. và đỉnh điểm là việc nhóm đối tượng do ông M. gọi đến xông vào nhà truy sát 3 cha con ông V.

Sáng 16-6, tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết liên quan đến vụ truy sát 3 cha con ông Phạm Hồng V. (SN 1957,  trú xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ) khiến ông V. tử vong, 2 người con bị trọng thương, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ Nguyễn Xuân Công (SN 1993, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ) là người chém ông V. Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang tạm giữ 3 đối tượng khác liên quan đến vụ trọng án này.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại, đồng thời thu thập thông tin, chứng cứ để khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho ông V.

Như Báo CAND đã đưa tin, chiều tối 14-6, một nhóm đối tượng tìm đến nhà ông Phạm Hồng V. rồi bất ngờ dùng hung khí lao vào chém khiến ông V. bị thương nặng.

Tiếp đó, nhóm đối tượng này đuổi đánh làm 2 con trai ông V. là Phạm Ngọc C. (SN 1991) và Phạm Ngọc Ph. (SN 1993) bị thương nặng nằm bất động trên vũng máu ở gần nhà.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Về phía 3 cha con ông V., được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông V. đã tử vong.

Bước đầu Công an tỉnh Quảng Nam xác định nguyên nhân là do gia đình ông V. mâu thuẫn với người hàng xóm tên M. và đỉnh điểm là việc nhóm đối tượng do ông M. gọi đến xông vào nhà truy sát 3 cha con ông V.
Ngọc Thi
.
.
.