Thông tin chấn động về vụ sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Thứ Tư, 29/11/2017, 15:11
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt được nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa. Và một sự thật bất ngờ gây sốc được công bố...


Liên quan nghi can gây ra cái chết của cháu bé 23 ngày tuổi ở TX.Bỉm Sơn, đầu giờ chiều 29-11 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều tra, làm rõ và xác định được nghi can gây ra cái chết của cháu bé là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé).

Bà Xuân năm nay 65 tuổi, quê ở xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình....

Cảnh sát đang lấy lời khai bà Phạm Thị Xuân

Theo Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc- Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an Thanh Hóa đã huy động lực lượng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ có mặt ngay tại hiện trường để tiến hành các biện pháp điều tra. Đến 16 giờ ngày 28-11 cơ bản đã xác định được nghi can có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu bé.

Căn cứ vào những dấu vết và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng những mâu thuẫn trong lời khai của bà nội cháu bé về việc có 2 đối tượng lạ mặt (một nam, một nữ) vào khống chế, bắt cóc cháu bé, cơ quan Cảnh sát điều tra công an Thanh Hoá đã loại bỏ các yếu tố bắt cóc. Toàn bộ sự việc là do bà nội cháu bé dựng lên.

Nghi can Phạm Thị Xuân

Trước những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, bước đầu bà Phạm Thị Xuân thừa nhận hành vi đã gây ra cái chết của cháu bé, sau đó tạo nên hiện trường giả về một vụ bắt cóc nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

Do đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và đang trong quá trình điều tra, nên cơ quan Cảnh sát điều tra chưa kết luận nguyên nhân, động cơ, mục đích phạm tội của bà Phạm Thị Xuân. Chúng tôi sẽ sớm cung cấp thông tin khi vụ án đã được điều tra, làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường
Bãi rác nơi phát hiện thi thể bé gái. Ảnh: kenh14.vn

Trước đó, theo lời khai của bà Phạm Thị Xuân, vào khoảng 19h tối 25-11 tại khu 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, một đôi nam nữ chạy xe máy lao vào nhà  anh Lê Hữu Thuận - vợ là Phạm Thị Thanh Huyền ở đường Nguyễn Du khống chế bà nội đang bế cháu bé ngồi trong nhà, bắt cóc cháu bé mang đi!?

Vào lúc 10h20 sáng 27-11, Công an Thanh Hóa đã phát hiện thi thể cháu bé tại bãi rác phường Đông Sơn, xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, trên cơ thể có nhiều vết thương.

PV
.
.
.