Xác định nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc

Chủ Nhật, 22/12/2019, 07:48
Người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc sau khi sát hại người phụ nữ Hàn Quốc và gây thương tích cho chồng con nạn nhân, đã lấy chiếc xe của nạn nhân chạy khỏi hiện trường…  


Tối 21-12, một nguồn tin xác nhận Công an TP Hồ Chí Minh đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc tại căn nhà ở đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7.

Theo đó, khoảng 1h40 cùng ngày, một người đàn ông đột nhập vào căn nhà trên dùng hung khí sát hại bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và gây thương tích cho người chồng tên Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi của nạn nhân.

Hiện trường chiếc ô tô bị cháy trơ khung.

Gây án xong, nghi can lái ôtô 4 chỗ hiệu Chevrolet Spark của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đến 6h cùng ngày, Công an quận 2 nhận được tin báo một chiếc ôtô bị cháy ở gần cầu Thủ Thiêm. Cảnh sát xác định chiếc xe liên quan đến vụ án mạng ở quận 7.

Theo nguồn tin, nghi can bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một chung cư trên địa bàn quận 7. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn. Hung thủ là người Hàn Quốc, gây án một mình và rất chuyên nghiệp. 

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy khoảng 2h30' cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7. Mọi người chạy đến nhưng không vào được bên trong vì đã bị khóa. 

Nhận được tin báo, Công an quận 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện một phụ nữ tử vong, người đàn ông và cô gái 16 tuổi bị thương, còn bé trai 12 tuổi thoát nạn. 

Công an đã gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Công an nhanh chóng xác định các nạn nhân bị truy sát là một gia đình người Hàn Quốc. Người tử vong là vợ, hai người đi cấp cứu là chồng và con gái. 

Qua trích xuất camera, cơ quan Công an nhận định thời điểm xảy ra án mạng, phía trước nhà nạn nhân có hai ôtô màu trắng nhưng một chiếc nhanh chóng rời đi khi người dân đến kiểm tra. 

Đến 9h sáng cùng ngày Công an quận 2 nhận được thông tin một chiếc ôtô bị đốt trơ khung ở bãi đất trống ven sông gần cầu Thủ Thiêm. Qua xác minh, chiếc xe bị đốt liên quan đến vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại kể trên. 

Công an TP Hồ Chí Minh hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Phú Lữ
.
.
.