Đã bắt được đối tượng còn lại trong vụ trốn khỏi nhà tạm giữ

Thứ Năm, 28/11/2019, 16:43
Chiều 28-11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Công an TP Đồng Xoài đã bắt được Nguyễn Hoàng Nam (28 tuổi, trú tại phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, Bình Phước), một trong hai nghi can bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ trong đêm. Nam bị các trinh sát tóm gọn khi đang lẩn trốn trong một căn nhà hoang thuộc địa bàn xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.


Theo Công an tỉnh Bình Phước, sau khi phát hiện hai bị can bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ, TP Đồng Xoài đã tung các lực lượng chốt chặn những ngả đường, kiểm tra khắp các khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ, nhà bỏ hoang… Sau gần 1 tháng truy bắt, các trinh sát phát hiện Nguyễn Hoàng Nam đang lẩn trốn trên địa bàn xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú trong một ngôi nhà hoang. Khoảng 8h ngày 28-11, các trinh sát đã ập vào tóm gọn đối tượng.

Trước đó 12-11, Thạch Minh Nhí (21 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài), nghi can bỏ trốn cùng với Nam vào rạng sáng 3-11, đã bị bắt lại khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Đồng Phú.

Nguyễn Hoàng Nam (bên trái) và Thạch Minh Nhí

Như Báo CAND đưa tin, trước đó Công an TP Đồng Xoài đã ra quyết định truy nã, đồng thời huy động lực lượng truy bắt hai đối tượng Nguyễn Hoàng Nam và Thạch Minh Nhí, đây là hai can phạm vừa trốn khỏi nhà tạm giữ Công an TP Đồng Xoài.

 

Đức Trí
.
.
.