Bắt giam đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trẻ em

Thứ Sáu, 17/11/2017, 09:05
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Rạch Giá vừa bắt tạm giam Lâm Thành Tuấn (23 tuổi) đồng thời khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với vợ của Tuấn là Danh Thị Kiều Lan đang mang thai và có con nhỏ (26 tuổi, cùng ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) về hành vi cướp giật tài sản.


Khai nhận tại cơ quan công an, Tuấn cùng vợ bám theo những trẻ em đeo vàng đi cùng người lớn đến dự lễ hội truyền thống anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực ở TP Rạch Giá trong hai ngày 15 và 16-10. Lợi dụng đông người và sự sơ hở của các nạn nhân, Tuấn đã ra tay thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật, chiếm đoạt được 9 bông tai bằng vàng 18K của trẻ em, sau đó đưa cho Lan cất giấu. Hành động của hai đối tượng sau đó đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Đối tượng Lâm Thành Tuấn.

Qua đây, Công an thành phố Rạch Giá, thông báo đến người dân, ai có con là nạn nhân của vụ cướp giật tài sản nói trên liên hệ với Đội Cảnh sát Điều tra Tổng hợp – Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang hoặc đồng chí Đại úy Đặng Văn Kha, số điện thoại: 0949362636 để nhận lại tài sản.

Văn Vũ
.
.
.