Bắt giam anh trai nhiều lần hiếp dâm em gái

Thứ Sáu, 14/06/2019, 17:31

Ngày 14-6, thông tin Cơ quan điều tra Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn (Sn 2002, trú tại xã Cư Knia, huyện Cư Jút) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.



Theo kết quả điều tra ban đầu, bị can Hoàng Văn Sơn và cháu A. (Sn 2011, là anh em cùng cha khác mẹ với Sơn). 

Vào khoảng giữa tháng 4-2019, lợi dụng lúc bố mẹ đi làm rẫy, sau khi rủ em gái cùng xem phim đồi truỵ trên điện thoại di động, Sơn đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu A.. 

Sau đó, Sơn rủ A. ra vườn tiêu cách nhà khoảng 40m và quan hệ. Tiếp đó, mỗi lần xem phim đồi truỵ xong, lợi dụng không có người lớn ở nhà, Sơn tiếp tục dẫn cháu A. ra vườn tiêu để thực hiện hành vi đồi bại. Sau mỗi lần quan hệ, Sơn đều dặn cháu không được nói với bố mẹ biết.

Ảnh minh họạ

Sau khi thực hiện trót lọt 3 lần, vào ngày 11-5-2019, Sơn tiếp tục dẫn cháu A. ra vườn tiêu nhà hàng xóm để thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Đến tối cùng ngày, khi mẹ của cháu A. tắm rửa cho con thì thấy cháu bị chảy máu ở bộ phận sinh dục, người mẹ gặng hỏi nhưng A. không nói. Sau đó gia đình đưa cháu A. đến trạm y tế xã khám thì được bác sỹ khuyên nên đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút điều trị. Tuy nhiên, do chủ quan nên cha của cháu A. đã đưa con về nhà tự điều trị.

Đến ngày 6-6, thấy có biểu hiện nghi vấn nên cán bộ thôn đã đến Công an xã trình báo về sự việc của cháu A.. Đến chiều cùng ngày, biết hành vi của mình bị phát hiện, Sơn đã đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.


Văn Thành
.
.
.