Công an quận Ba Đình, Hà Nội:

Bắt đối tượng vận chuyển 2kg ma túy đá

Thứ Năm, 12/02/2015, 08:23
Ngày 11/2/2015, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết: Vào lúc 0h20 ngày 9/2, tổ công tác Công an phường Cống Vị phối hợp với Công an quận Ba Đình và Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang một đối tượng vận chuyển ma túy đá liên tỉnh với số lượng lớn.

Đối tượng bị bắt giữ là Vũ Ngọc Hòa, 60 tuổi, trú tại phố Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình.

Khoảng 13h ngày 8/2, tổ công tác phát hiện đối tượng từ cửa khẩu Móng Cái ra bến xe khách liên tỉnh, lên xe bus để về Hà Nội. Nhưng khi xe chạy đến TP Hạ Long thì Hòa bất ngờ xuống xe. Tại đây, Hòa đón một chiếc xe khách khác. Xe chạy đến TP Hải Dương thì một lần nữa Hòa lại đổi phương tiện. Anh ta đón một chiếc taxi chạy thẳng từ Hải Dương về Hà Nội. Chiếc taxi về đến bến xe Lương Yên, Hà Nội vào lúc gần 1h sáng.

Hòa ra khỏi xe và lững thững đi bộ vào bến để lấy xe máy anh ta gửi từ chiều thì bị tổ công tác Công an phường Cống Vị do đồng chí Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường chỉ huy, phối hợp với Công an quận Ba Đình và Công an TP đã ập đến khống chế.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện quanh bụng đối tượng Hòa được quấn chặt bởi một lớp băng chun y tế, trong đó là 4 bọc nilon màu đen chứa 2kg ma túy đá.

Vũ Ngọc Hòa và số ma túy đá bị thu giữ.

Ngay lập tức, đối tượng và tang vật ma túy đá, 1 xe máy, 5 triệu đồng đã được tổ công tác đưa về trụ sở Công an phường để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan Công an, Hòa khai nhận, nếu vận chuyển trót lọt số ma túy này, anh ta sẽ được nhận 40 triệu đồng.

Hương Giang
.
.
.