Triệt xóa đường dây vận chuyển 150 bánh heroin với "chiêu" cất giấu cực "độc"

Thứ Bảy, 12/08/2017, 20:47
Ngày 12-8, theo nguồn tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an, chiều 9-8,  tổ công tác của Phòng 3, Cục C47 phối hợp cùng các đơn vị chức năng làm nhiệm vụ trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đã phá thành công một chuyên án ma túy lớn. 

Theo đó, trên đoạn đường cao tốc đi qua dịa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, tổ công tác đã dừng, kiểm tra một xe tải đang lưu thông theo hướng Hà Nội-Thái Nguyên. 

Qua đấy, tổ công tác phát hiện trên nóc thùng xe tải có nhiều điểm nghi vấn. Thùng xe được thiết kế rất đặc biệt, có hai lớp, ở giữa có một khoang trống khá rộng, được ngụy trang bằng một lớp vải bạt bên ngoài. Kiểm tra kỹ trên khoang đặc biệt này, tổ công tác phát hiện có 150 bánh heroin được xếp gọn gàng. 

Một trinh sát cho biết, đối tượng ngụy trang rất khéo léo vì nhìn bề ngoài khó có thể phát hiện ra một khoang đặc biệt bên trong giấu ma túy.

150 bánh heroin được giấu trên nóc xe tải

 Theo lời khai ban đầu của lái xe tải Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi), trú tại thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, anh ta được một người ở Thái Nguyên thuê vận chuyển 150 bánh heroin với số tiền 70 triệu đồng. Cũng theo Dũng, chiếc xe tải là của người đã thuê anh ta vận chuyển số ma túy từ Hòa Bình về Thái Nguyên. 

Hiện vụ án đang được Cục C47 mở rộng, điều tra làm rõ.


Minh Hiền
.
.
.