Bắt đối tượng truy nã vì hành vi giết người

Thứ Ba, 12/05/2020, 18:44
Khoảng 10h30 ngày 12/5, tại phường Duyên Hải, TP lào Cai, lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ thành công một đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi giết người. 


Đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Tươm (Biệt danh là "Tùng Bake"), SN 1984, trú tại xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.

Đối tượng Nguyễn Văn Tươm 

Trước đó, năm 2017, Tươm đi ăn nhậu, hát hò cùng với bạn bè tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. 

Tại đây, nhóm của Nguyễn Văn Tươm đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người trong quán hát. Trong lúc xảy ra xô xát, Tươm dùng ghế tử vong một người trong nhóm này. Các đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Riêng đối tượng Tươm đã nhanh chân trốn thoát.

Sau khi phát lệnh truy nã, Công an tỉnh Hải Dương đã tích cực phối hợp với công an các đơn vị địa phương trên toàn quốc truy tìm đối tượng. 

Đến ngày 12/5, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ Tươm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc khu vực Khu công nghiệp Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai.

Hiện công an tỉnh Lào Cai đang hoàn thiện hồ sơ để bàn giao, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bá Ngọc
.
.
.