Bắt đối tượng giết người chôn xác trong rẫy cà phê

Thứ Năm, 28/11/2019, 15:54
Kết quả khám nghiệm tử thi xác định chị Giao đã bị sát hại bằng vật sắc nhọn với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Chiều ngày 28-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng cho biết, đối tượng được cho là đã sát hại chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (SN 1977, trú thôn 6, xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang. Hiện danh tính đối tượng vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Trước đó, ngày 26-11, người dân thôn 8, xã Tân Lâm, huyện Di Linh (Lâm Đồng) phát hiện một bộ xương người được chôn lấp sơ sài trong rẫy cà phê nên đã cấp báo tới chính quyền địa phương. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao.

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân, chị Giao mất tích từ ngày 12-11. Khi rời khỏi nhà đi xe máy BKS 49K1-033.71. Gia đình cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an. Suốt thời gian qua, Công an TP Bảo Lộc đã vào cuộc truy tìm tung tích nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng về việc phát hiện một thi thể đã phân hủy gần hết, không còn nguyên vẹn cho một số bộ phận bị chó gặm tha đi nơi khác, Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định chị Giao đã bị sát hại bằng vật sắc nhọn với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định được đối tượng gây án. Ngay trong đêm ngày 27-11, một mũi trinh sát đã rời Lâm Đồng di chuyển xuống tỉnh Tiền Giang và thực hiện bắt giữ khẩn cấp đối tượng này vào lúc 2h30 ngày 27-11.

Hiện lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng và Công an huyện Di Linh đã di lý đối tượng về Công an Lâm Đồng để phục vụ công tác điều tra.

Khắc Lịch
.
.
.