Đâm bố đẻ tử vong vì không cho tiền mua ô tô

Thứ Năm, 16/05/2019, 21:15
Chiều 16-5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Vũ Hoàng Hợp (SN 1983, ở 46 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 16-5, do mâu thuẫn với bố đẻ là ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954), Vũ Hoàng Hợp đã dùng dao đâm khiến ông Ân tử vong. Sau khi gây án, Hợp đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chỉ sau hơn 2 giờ điều tra xác minh, Công an Thanh Hoá đã bắt giữ Hợp khi hắn đang lẩn trốn tại khu vực chợ Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Lực lượng Công an đang lấy lời khai đối tượng.

Đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với bố đẻ từ trước vì nhiều lần xin tiền mua xe ô tô hành nghề taxi, nhưng ông Ân không cho. Cho rằng ông Ân không thương mình, nên giữa 2 bố con thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã. Trưa 16/5, trong khi ông Ân đang nấu cơm thì giữa 2 bố con xảy ra cãi nhau, Hợp đã sát hại bố mình.

Được biết, Hợp là con thứ 3 của ông Ân, từng có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng, có vợ và 2 con nhỏ nhưng đã ly hôn. Đối tượng này hiện đang hành nghề xe ôm tại khu vực Ngã ba Voi, phường Đông Vệ.

Đình Hợp
.
.
.