Bắt 2 tên trộm "quý tộc"

Chủ Nhật, 26/02/2012, 21:00
Để tránh sự nghi ngờ, theo dõi của cơ quan chức năng cũng như để an toàn trong việc lên kế hoạch… mỗi ngày, Nhật và Nam ở một khách sạn khác nhau. Sau đó chúng lượn lờ quanh làng đại học tìm sơ hở để "khoắng" tài sản của sinh viên ở trọ.

Nhận được tin báo của nhiều sinh viên Trường Đại học Bình Dương thường xuyên bị kẻ xấu cạy cửa nhà trọ lấy điện thoại, laptop, bóp tiền..., Đội PCTP phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một) do "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng phối hợp với Đội PCTP phường Phú Lợi, triển khai phương án dẹp loạn.

Sau một tuần theo dõi, khoảng 10h sáng 25/2, phát hiện 2 thanh niên chạy xe Exciter Yamaha không biển số lởn vởn quanh làng đại học có nhiều dấu hiệu khả nghi, các "hiệp sĩ" bí mật đeo bám. Qua nhiều tuyến đường, đến Khu 3 thuộc địa phận phường Phú Lợi (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương), 2 tên nọ tiến hành bẻ khoá 1 phòng trọ lấy đi 2 laptop và nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Nhưng chỉ chạy được khoảng 50m thì chúng bị các "hiệp sĩ" với sự hỗ trợ của người dân khống chế bắt được.

2 tên trộm "quý tộc" cùng phương tiện gây án và tang vật.

Tại Công an phường Phú Lợi, cả 2 khai tên Nguyễn Xuân Nhật và Trương Xuân Nam, cùng 19 tuổi và cùng ở Hương Khê, Hà Tĩnh. Bước đầu cả 2 khai nhận mỗi ngày ở mỗi khách sạn khác nhau để tránh sự nghi ngờ, theo dõi của cơ quan chức năng cũng như để an toàn trong việc lên kế hoạch… "khoắng" tài sản của sinh viên ở trọ

T.D.
.
.
.