Bắt 2 người nước ngoài vận chuyển ma túy thuê

Thứ Bảy, 20/06/2015, 17:02
Ngày 20/6, Đồn Biên phòng Sa Thầy (thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum) đã bàn giao hai đối tượng người nước ngoài và tang vật trong vụ buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy cho Công an tỉnh Kon Tum để điều tra làm rõ.

Trước đó vào khoảng 15h15, ngày 17/6, tại khu vực mốc 21 (biên giới Việt Nam - Campuchia) lực lượng chức năng của Đồn Biên phòng Sa Thầy phối hợp với Đoàn Đặc nhiệm miền Trung dừng xe, kiểm tra hành chính hai người Campuchia có tên Sun So Van Nuth (33 tuổi) và Nget Seng Honl (29 tuổi), cùng trú làng Lom, xã Malít, huyện Anh Doong Mias, tỉnh Ratanakiri, Campuchia đang điều khiển xe máy biển số Campuchia chạy theo hướng Campuchia về Việt Nam.

5 túi nilon ma túy tổng hợp bị bắt giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong người Nget Seng Honl mang theo 5 túi nilon có chứa chất rắn dạng tinh thể không màu, trọng lượng khoảng 18,6g. Hai đối tượng trên được mời về Đồn Biên phòng Sa Thầy để điều tra.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, 5 túi nilon trên là ma túy đá mà các đối tượng vận chuyển thuê cho một người Việt Nam (không rõ lai lịch) với giá 500 USD.

N.H.Khôi
.
.
.