Bắt 10 nghi phạm trong vụ hỗn chiến khiến 3 người tử vong

Thứ Bảy, 19/05/2018, 15:24
Ngày 19-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đã bắt giữ đối với Trần Minh Khánh (18 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình) cùng 9 nghi can khác để điều tra về hành vi Giết người.

Khánh được cho đã cầm đầu nhóm thanh niên trên, gây ra vụ hỗn chiến với nhóm thanh niên tại xã Phú Lợi, khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định gồm: Lê Thành Hiệp (26 tuổi), Lê Tấn Tài (17 tuổi) và Huỳnh An Tiên (17 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Thanh Bình). Theo điều ban đầu, khuya 18-5, hai nhóm thanh niên từ 15 đến 26 tuổi xảy ra mâu thuẫn với nhau và lao vào hỗn chiến tại ấp 1 (xã Phú Lợi). Hậu quả, khiến 3 nạn nhân tử vong.

Khánh cùng nhóm thanh niên gây án. 

Công an huyện Thanh Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngay khi xảy ra sự việc, Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn, giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy xét các nghi phạm gây án. Đến chiều 19-5, cơ quan điều tra đã bắt giữ được Khánh cùng 9 nghi phạm liên quan trong vụ án.

Như Anh
.
.
.