Bảo vệ Ngân hàng Agribank bị sát hại

Chủ Nhật, 13/11/2011, 10:22
Cách chỗ anh Văn, nhân viên bảo vệ Agribank còn là Công an viên của xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội, nằm chết chừng chục mét, chú chó bécgiê nằm ngủ li bì vì bị đánh thuốc mê. Cửa phòng giao dịch của ngân hàng thì bị kẻ gian dùng đèn khò đục thủng. Số tài sản bị cướp chưa được xác định...

Khoảng 5h10' sáng 12/11, anh Lưu Văn Nghĩa (lái xe khách tuyến Hà Nội - Hòa Bình) lấy chiếc xe vẫn thường gửi bên trong Phòng giao dịch Bình Đà - Thanh Oai (thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam).

Khi gọi cổng đứng chờ một lúc lâu vẫn không thấy ai ra mở, anh Nghĩa thấy nghi ngờ liền trèo cổng nhảy vào bên trong sân của phòng giao dịch. Khi đứng từ phía bên ngoài phòng bảo vệ, anh kinh hoàng phát hiện người bảo vệ của chi nhánh là anh Nguyễn Tiến Văn (48 tuổi), trú tại thôn Đìa, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai đã nằm chết trên giường từ bao giờ. Ngay lập tức, anh Nghĩa gọi điện báo cho Công an.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi. Theo tài liệu điều tra ban đầu, nạn nhân bị hung thủ đâm vào cạnh sườn bên trái và bụng, đầu bị một vật cứng đập mạnh. Cách nơi anh Văn nằm chừng chục mét, chú chó bécgiê vẫn được anh Văn mang từ nhà đi để cùng trực mỗi tối nằm ngủ li bì. Kẻ gian đã dùng đèn khò đục thủng cửa phòng giao dịch của ngân hàng. Số tài sản bị cướp chưa được xác định.

Được biết, anh Văn còn là Công an viên của xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội, đồng thời là bảo vệ Phòng giao dịch Bình Đà của Ngân hàng Agribank đã nhiều năm nay. Qua một số thông tin, chi nhánh ngân hàng này 1 ngày có 2 bảo vệ trực, 1 bảo vệ trực ca ngày, đến phiên trực của anh Văn vào đêm 11/11 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave RS màu vàng mà anh Văn vẫn sử dụng hằng ngày cũng không thấy ở đấy. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Oai phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội điều tra truy tìm hung thủ

Thủy - Hiền
.
.
.